Đường dây nóng trực PCCCR: 0986 68 17 69

20/04/2024 03:04:20

Chi đoàn Chi cục Kiểm lâm vùng III tổ chức Đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2019-2022

Ngày 30/07/2019, Chi đoàn Chi cục Kiểm lâm vùng III đã tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022. Đến dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Thế, Phó Bí thư Chi bộ Chi cục Kiểm lâm vùng III; đồng chí Lê Huy Hiệp, Chủ tịch Công đoàn Chi cục Kiểm lâm vùng III; đồng chí Hà Thị Mai Trang, Ủy viên BCH Đoàn TN Tổng cục Lâm nghiệp, Phó Bí thư Chi đoàn Khối văn phòng Tổng cục Lâm nghiệp và các đoàn viên thanh niên Chi đoàn.

Đại hội đã nghe đồng chí Bí thư Đoàn Thanh niên báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào Đoàn thanh niên lần thứ V nhiệm kỳ 2017-2019 như: tuyên truyền giáo dục tư tưởng, giáo dục truyền thống, nếp sống cho Đoàn viên thanh niên; học tập và nâng cao trình độ chuyên môn; Công tác xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn; Công tác trưởng thành đoàn và phát triển Đảng; Hoạt động văn hoá, thể dục - thể thao và phương hướng hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới. Cụ thể, nhiệm kỳ tới, Chi đoàn tiếp tục đẩy mạnh tất cả các hoạt động công tác của Đoàn thanh niên; xem công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong đoàn viên thanh niên là nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt và tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào Thanh niên. Nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện phẩm chất đạo đức, phấn đấu trong nhiệm kỳ tới sẽ tiếp tục giới thiệu từ 1-2 đồng chí ưu tú cho Chi bộ xem xét, kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, thường xuyên tổ chức các hoạt động đoàn cơ sở nhân dịp các ngày lễ lớn của ngành, đất nước, tích cực tham gia các hoạt động xã hội và giao lưu với các tập thể, các Chi đoàn bạn.

 Đồng chí Mai Công Quyết, Bí thư Đoàn Thanh niên, báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào Đoàn thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019 

Đồng chí Nguyễn Văn Thế, Phó Bí thư Chi bộ phát biểu chỉ đạo Đại hội và đánh giá cao các kết quả hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2017 – 2019. Đồng chí Phó Bí thư lưu ý các hoạt động trong nhiệm kỳ tới cần phát huy tối đa sức mạnh của mỗi đoàn viên thanh niên, tăng cường tính sáng tạo, xung kích, các hoạt động tình nguyện để khơi dậy lòng nhân ái, nhiệt tình hưởng ứng các hoạt động mang tính cộng đồng. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động Đoàn viên thực hiện tốt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tăng cường phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong cơ quan tuyên truyền, vận động đoàn viên hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng các sự kiện, các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành, quan tâm tới phát triển Đảng viên trong tổ chức Đoàn. Bên cạnh đó, đồng chí còn nhấn mạnh, dưới sự chỉ đạo của Chi ủy cơ quan, tiếp nối truyền thống thế hệ những người đi tìm lửa, Đoàn thanh niên Chi cục Kiểm lâm vùng III cần phải thông qua những kết quả đạt được từ những công trình khoa học, những ý tưởng sáng tạo, những giải pháp hữu ích đóng góp tích cực cho sự phát triển cơ quan và xã hội; khẳng định được lòng yêu nước, luôn trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, sẵn sàng vì lợi ích dân tộc, bảo vệ chủ quyền quốc gia, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; sống có trách nhiệm với gia đình và xã hội… xứng đáng là đội quân xung kích cách mạng, đội dự bị tin cậy của Đảng.

Đồng chí Nguyễn Văn Thế, Phó Bí thư Chi bộ, phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022, gồm 04 đồng chí và bầu ra 02 đồng chí ưu tú đại diện cho Chi đoàn tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Tổng cục Lâm nghiệp lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019 – 2022.

Một số hình ảnh tại Đại hội Chi đoàn lần thứ VI nhiệm kỳ 2019-2022:

Liên kết

Thống kê Website

Đang online
Hôm nay
24h qua
Total
Your IP18.188.20.56