Đường dây nóng trực PCCCR: 0986 68 17 69

28/03/2024 22:03:31

Chi cục Kiểm lâm vùng III tổ chức Hội nghị CBCCVC năm 2016.

CHI CỤC KIỂM LÂM VÙNG III TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC VIÊN CHỨC NĂM 2016

Ngày 12/01/2017, Chi cục Kiểm lâm vùng III đã tổ chức hội nghị cán bộ công chức viên chức năm 2016. Tham dự hội nghị có đ/c Dương Văn Lâm - Bí thư chi bộ, Chi cục trưởng, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, các đồng chí là trưởng, phó các Phòng, Đội chức năng cùng toàn thể cán bộ công chức, viên chức người lao động Chi cục Kiểm lâm vùng III.

Hội nghị đã kiểm điểm, đánh giá công tác chỉ đạo điều hành thực hiện nhiệm vụ năm 2016, kiểm điểm đánh giá việc thực hiện Quy chế dân chủ và Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức, viên chức người lao động năm 2015; kiểm điểm đánh giá hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân  đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ, phát động phong trào thi đua năm 2017. Theo đó, năm 2016 mặc dù còn nhiều khó khăn do những nguyên nhân khách quan khác nhau nhưng kết quả chỉ đạo điều hành năm 2016 đã đạt được những kết quả khả quan và được đánh giá là hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đơn vị đã nghiêm túc thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ cở sở và hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm trước đã đề. Cũng tại Hội nghị, cán bộ công chức, viên chức, người lao động đã sôi nổi đóng góp các ý kiến vào việc sửa đổi, bổ sung các quy chế của đơn vị năm 2017

Phát biểu tại hội nghị đ/c Dương Văn Lâm, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm vùng III đánh giá cao kết quả đạt trong năm qua, có được kết quả đó là nhờ sự nổ lực phấn đấu, việc chấp hành nghiêm các quy định của Nhà nước và các quy chế của đơn vị và sự đoàn kết của toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động. Đặc biệt đã có những tập thể, cá nhân có thành tích suất sắc trong công tác đã nhận được các giấy khen của các cơ quan cấp trên. Kết thúc hội nghị đ/c Dương Văn Lâm đã gửi lời chúc mừng năm mới  đến toàn thể cán bộ công nhân viên chức; chúc toàn thể đơn vị năm mới thắng lợi mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Liên kết

Thống kê Website

Đang online
Hôm nay
24h qua
Total
Your IP54.224.124.217