Đường dây nóng trực PCCCR: 0986 68 17 69

28/04/2024 05:04:31

HOẠT ĐỘNG CỦA CHI ĐOÀN CHI CỤC KIỂM LÂM VÙNG III TRONG NHIỆM KỲ 2022-2024

Chi đoàn Chi cục Kiểm lâm vùng III là một tổ chức Đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Thanh niên Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn.

Tập thể đoàn thanh niên Chi cục kiểm lâm vùng III và lãnh đạo đơn vị

Trong nhiệm kỳ 2022-2024, hoạt động của Chi đoàn đã có nhiều kết quả nổi bật:

Thứ nhất, Chi đoàn được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Chi ủy Chi bộ Đảng và lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm vùng III. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho Chi đoàn triển khai các hoạt động của Đoàn.

Thứ hai, các hoạt động của Chi đoàn đều thiết thực, phù hợp với đặc điểm của đoàn viên thanh niên, hiệu quả cao. Cụ thể:

Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng được triển khai với nhiều hình thức phong phú, thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên.

Các phong trào hành động cách mạng như phong trào thi đua lao động sáng tạo, phong trào tình nguyện, phong trào bảo vệ tổ quốc... thu hút được nhiều đoàn viên tham gia.

Chi đoàn chú trọng công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên thông qua việc tổ chức các ngày lễ, tặng quà, thăm hỏi các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn...

Công tác xây dựng Đoàn và phát triển đảng viên được chú trọng. Trong nhiệm kỳ, Chi đoàn đã kết nạp được 2 đảng viên mới từ đoàn viên ưu tú.

Thứ ba, kết quả đạt được của Chi đoàn rất đáng ghi nhận với nhiều đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị và có thành tích cao trong học tập, công tác.

Trong nhiệm kỳ 2024-2027 tới đây, Chi đoàn Chi cục Kiểm lâm vùng III định hướng sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động phù hợp với đặc điểm đoàn viên; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do Đoàn cấp trên phát động; thường xuyên quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của đoàn viên.

 

Đồng chí bí thư Đoàn báo cáo hoạt động nhiệm kỳ 2022-2024

Với tinh thần như vậy Chi đoàn Chi cục Kiểm lâm vùng III đã tổ chức bầu cử cho nhiệm kỳ khóa mới và đã chọn được những thành viên ưu tú sau: đồng chí Hoàng Thị Loan được bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn; đồng chí Nguyễn Đình San được bầu làm Phó Bí thư; đồng chí Lê Đình Chiến được bầu vào Ban Chấp hành Chi đoàn.

Nhìn chung, với sự nỗ lực của các cấp bộ Đoàn cùng với sự hưởng ứng tích cực của đoàn viên, Chi đoàn Chi cục Kiểm lâm vùng III đã và đang khẳng định vai trò là một tổ chức Đoàn cơ sở vững mạnh. Hoạt động của Chi đoàn thực sự là một tấm gương sáng cho các tổ chức Đoàn cơ sở khác học tập.

Liên kết

Thống kê Website

Đang online
Hôm nay
24h qua
Total
Your IP3.138.124.40