Đường dây nóng trực PCCCR: 0986 68 17 69

18/04/2024 23:04:19

Chi cục Kiểm lâm Vùng III phối hợp với Chi cục Kiểm lâm tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ giống cây trồng lâm nghiệp 2016

Từ ngày 24/10 - 28/10/2016, Chi cục Kiểm lâm vùng III phối hợp với Chi cục Kiểm lâm tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ “Quản lý giống cây trồng lâm nghiệp”.

Thành phần tham gia là các đại biểu, học viên đến từ Chi cục Kiểm lâm các tỉnh trong vùng quản lý. Trong thời gian 5 ngày các học viên được tập huấn các chuyên đề về “Quản lý giống cây trồng lâm nghiệp và các văn bản có liên quan, kỹ thuật xây dựng và thiết kế vườn ươm, kỹ thuật gieo ươm một số loài cây lâm nghiệp”

Đại biểu tới dự lễ khai mạc và phát biểu tại Hội nghị có Ông Đặng Thành Sơn, Trưởng phòng Nghiệp vụ II - Chi cục Kiểm lâm vùng III và Ông Lê Văn Hoàng, Phó Chi cục trưởng Chi cục KL tỉnh An Giang và các học viên đến từ Chi cục Kiểm lâm các tỉnh trong vùng quản lý.

Mục đích của lớp tập huấn là nhằm trang bị cho lực lượng Kiểm lâm đang công tác tại Chi cục Kiểm lâm các tỉnh khu vưc phía nam nâng cao kiến thức về công tác quản lý giống cây trồng lâm nghiệp, kỹ thuật xây dựng và thiết kế vườn ươm, kỹ thuật gieo ươm một số loài cây lâm nghiệp một cách chuyên nghiệp hơn để có thể áp dụng thực tế tại địa bàn công tác.

Ông Đặng Thành Sơn  - Chi cục Kiểm lâm vùng III phát biểu khai mạc Hội nghị

Trong quá trình tham gia tập huấn các học viên được ban tổ chức lớp tạo điều kiện cho thăm quan thực tế một số vườn ươm tại tỉnh An Giang. Trong quá trình tham gia tập huấn, tất cả các học viên đều được ban tổ chức đánh giá cao về tinh thần học tập và tất cả các học viên đều được ban tổ chức cấp chứng chỉ hoàn thành lớp tập huấn, 100% các học viên tham gia đều cho rằng việc tổ chức lớp tập huấn là cần thiết và cần triển khai thêm ở các ở các địa phương khác trong thời gian tới.

Các học viên tham gia tập huấn đi thăm quan thực tế vườn ươm

tại Hạt Kiểm lâm huyện Tịnh Biên – An Giang

Liên kết

Thống kê Website

Đang online
Hôm nay
24h qua
Total
Your IP18.117.91.153